เราได้มีการวิเคราะห์จุดเด่นและจุดด้อยของผลิตภัณฑ์แบรนด์อื่น เพื่อนำมาเสนอลูกค้าของเรา อาทิเช่น
* ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์อื่นทำโดยรูปร่างที่ตรวจสอบดูแล้วว่าแข็งแรงกว่า ดังนั้นจึงนำมาเสนอลูกค้าเพื่อความแข็งแรงที่มากขึ้น
* ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์อื่นใช้คลิป 2 ตัว แต่ผลิตภัณฑ์เราใช้คลิป 3 ตัว จึงนำมาพิจารณาว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่จะลดคลิปลง และเสนอลูกค้าเพื่อลดต้นทุน